Skip to main content

Happy Anniversary XP—14 – (Belated!)

XP—14.

-Pangalan ng isa mga weirdong batch ng UPLB Computer Science Society.
-Narinig ko ang pangalan na ito sa bibig ng balahurang kong batchmate na si Mac (Mac Albert Bumolo, batchmate ko din). Hindi ko rin alam kung bakit XP… Ang alam ko nung aplikante pa lang kami ito ang kapanahunan ng pag-usbong ng bagong OS… Siguro kaya XP tapos decrement 14 (-- 14) dahil sa reason na nabawasan kami ng isa bago pa kami mag-finals.


Miyembro: Dreb, Nic, Nadia, Sylvie, Joy, Me (of course!) ,Neil, Mac B., Mac C., Jai, Roj,Euge and Dayo.



Image hosted by Photobucket.com


Haay. Late na ang post na ito. Pero its better late than never...

It turn out na naging masaya at talagang nag-enjoy ako na makasama ko ang mga batchmates ko nung Friday night. Akala ko hindi ako magi-enjoy dahil sa pagod na rin talaga ako paglabas ng opisina dahil sa mga tambak pa rin at lahat ay very very high priority task ang ginawa ko at kinailangang matapos. Pero all I can say is nag-enjoy ako mag-stay sa bahay nina neil kasama ang mga balahura kong bathchmates. Marami na silang pinagbago sa hitsura… pero sila pa rin ung mga batchamates kong maloko, nakakatuwa at masarap makasama at makausap.

Siyempre ang gabi ay hindi nakumpleto ng walang inuman at pagkain. Dalawang bote ng tequila ang nakahain sa amin nga gabing un kasama ang asin at ilang hiwa ng lemon…(sosyal!) Isama na rin ang ilang junk foods bilang dinner at pambara…(Ayus!) Buti na lang bago ako tuluyang mahilo at mawalan ng ulirat, nagkayayaan na magpunta sa starbucks… Doon nahimasmasan ako at siyempre mas na-enjoy ko ang nyt kasama sila.

Kanya-kanyang kuwento ng buhay, lovelife at siyempre work life. Pero ang alam ko lang ang presence namin nung gabing yun ang nagpakumpleto ng gabi at event. (anniversary namen.)

Masaya. Talagang masaya… Buti na lang pinilit ako ni besfren pumunta. =) Daming kuwentuhan, inisan, at halakhakan... Better way to wind up at mare-juvenate ang dying brain cells ko...Nice memories na naman ang maitatago ko sa treasure box ko.

Thanks XP—14 and happy anniversary… Till then…

Comments

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."