Skip to main content

Wazzzup?

Sad Feeling...

Mahirap tlaga yung feeling ng iniiwanan….Hindi nawawala ang pain… Yung parang gusto mong maiyak pero naiisip mo naman na ka-OA-yan…Yung gusto mong magmakaawa na wag na lang…pero selfish ka naman pag ginawa mo un.

Sobrang nalulungkot ako ngayon. Marami akon bagay na hindi nasasabi sa mga tao sa paligid ko. Pero napupuno na ang utak ko. Kaya heto sinusulat ko na naman.

Nakakainis talaga….

Pero ganun talaga ako. Hindi mawala agad sa akin ang feeling na ito…

Next topic na. =)

Ano bang ginagawa ni Karen these days?

Last Sunday katatapos lang lectors and commentators seminar sa Pasig. Magiging official proclaimer na ako ng Word. Matagal ko ng pinagppray ang service na ito…At heto binigay na Nya…Walang kasingsaya… =) Isang pribilehiyo ito para sa akin…. At pinagdarasal ko na magawa ko ito ng tama for the glory of His name… =)

Next…


Matatapos na rin ang CLP (Christian Life Program) na ilang weeks ko na rin binibisita sa Sun Valley sa Paranaque kada linggo para matapos. Pagkatapos ng seminar na ito ay saka magdedesisyon kung magiging ganap kang member ng SFC (Singles for Christ). At heto ako excited na rin…Kahit na kalaban ko tlaga ang resources kapag pumupunta ako…ok lang… Masaya na at the end of the day kasama ko ang mga taong hinahangaan ko dahil sa dedication nila sa service kay God. Nasa kanila ang pagmamahal at respeto ko. =) Alam ko marami akong maibabahagi at matutunan rin sa kanila. Hinahangaan ko ang SFC members na kahit na may mga trabaho din silang katulad ko…alam nilang hatiin ang oras nila sa service at sa kanilang mga sarili. I can see Jesus face in them… And I know nararamdaman kong tama ang magiging decision ko na pumasok sa community para mag-serve din kasama sila. =)

Conclusion…

Halu-halong emosyon ang nararamdaman ko ngayon. May mga time na sobrang natutuwa ako na tingin ko ok ang lahat at may mga oras naman na kailangan kong maramdaman ang sobrang lungkot.

At siyempre Siya lang naman ang higit na nakakaalam ng nararamdaman ko at iniisip ko…Kaya nili-lift up ko na lang lahat sa prayer. Haay…Ilang beses na ba akong nagha-haaaay ngayong araw…di ko na mabilang.

Galit…Inis…Lungkot…Saya…

At usual na sinasabi ko natural lang na maramdaman ang mga ganitong emosyon dahil tao ako. Haaay…. Kailangan ko lang tanggapin ang lahat. In His time….maayos din ang lahat…maayos ko rin ang sarili ko…=)


Photobucket - Video and Image Hosting





Comments

Anonymous said…
Way to go, Karen! God bless. P.s. Sorry dun sa last offense ko to you and Dexter. Bawi ako next year.. hehe.. Ingats!
Anonymous said…
='(
Anonymous said…
there's nothing wrong with you sis. emotions are god-given... natural lang yan.

honestly, i feel that there is a greater tendency of regret in leaving than in being left behind.

Sooner or later, we'll see the good out of this. and the fact still remains, we'll be the friends we've always been.

mwahness!!!!

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."