Skip to main content

Missing IS team

It's my second day here. But I really miss them. Siyempre ang IS pips...Alam ko umalis ako ng biglaan...marami nga ang nagtatanong kung bakit at bakit sa Christmas season ko ba naisipan na umalis. Kung kailan nagbabalak ng mga kasiyahan ang team....Bakit ngayon pa?

Sa ngayong hindi ko pa yan masasagot...Dahil sa lahat ng ito...ayoko gumawa ng issue...Gusto ko lang...peace and love ang mamayani ngayon. Pasko naman e. After all...minahal ko na ang team...tama na muna ang iba pang negative vibes sa post...Gusto ko na lang mag-thank you sa lahat ng mga tao.


Sa IS Team and PMO
Thank you sa nakakatuwang experience ko sa inyo. Sa pag-introduce sa akin ng ASP.Net at sa lahat ng mga overbreaks at fuss ball sessions...Hindi ko yun malilimutan. Nakita ko ang isang team na matibay sa kabila ng mga pagsubok. May umalis man at dumating...andyan pa rin ang IS...For excellence tlaga ang quality ng mga soft apps nyo.

Emie, Kris, Ate Mye, She
IS Girls...what can I say... We are the cream of the crop and the best of the best. Brains na beauty pa...Haha! Walang panama ang mga boys...di matuloy-tuloy ang fish nila. Hehe...
Emie and Kris..thanks for forever listening. Alam nyo na mas marami akong natutunan sa inyo. Ate Mye and Ate She...kayo na bahala sa mga bata... Hehe. Thanks sa pakikinig Ate Mye dun sa exit interview ko sa iyo. Hehe.

Ardee and Louie
My most favored guy officemates. Sobra ang pasasalamat ko dahil andyan lang kayo...para magbigay aliw...hehe. Ardee...alam kong isang kang special child. Hehe. Keep it up! ahaha! ganun daw eh no? Basta...mamimiss kita frend. Haay. Louie...hehe...kaw din...salamat sa crackers at mallows. Hehe...ambait mo tlaga.



Guys sobrang thank you! Try kong magtreat sa Thursday so see you all!

Comments

Oman said…
Change is eminent talaga. I love the way that you treat it positively. Have a nice day.
Anonymous said…
Hi Karen! We'll definitely miss you. Have a great life! God bless.. Mwah! =)
ardee sean said…
finally, mamimiss kita kasi nilibre mo na kami..ahaha..

Kidding aside, sensya medyo hindi ako mabilis kumain, nagkataon butas yung plate..hehehe

sabi nga ni mark, chill lang bro!
Emierald said…
miss ka na namin Karen... :)

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."