Skip to main content

Sighnesss....

Sigh....

Parating na yung mga araw na magiging super busy na ako. At heto na nga. Ni-eenjoy ko na lang itong mga petiks moments ko. Andami naging blessing ni Lord. Pero sa dami nun...I admit andami ko rin kasalanan. Kaya heto...dapat...gawin ko itong mga "musts" na ito.

- must read my Bible again - next book: New:Luke Old: Leviticus (finish it...ang hirap tapusin pramis...puro kasi ito kautusan...kakalurky)
- must decide wake up call and follow it strictly
- must input something sa sfcinfosystem (upload pictures of members (this week))
- must finish script...hmmm
- must plan softdev estore ajax integration
- must plan my time every sunday and saturday.
- must learn ruby on rails this week
- must have time for my King...ibalik and dates at finish a good book you are currently reading :)


Aaminin ko na nawala ako talaga this week. Dahil sa dami ng nangyari. Ahahaaay.



Note ko lang yung mga events na ito.

1. Dumating na yung pinakahihintay kong papel na pwede nating sabihin na pwede akong gawin robot nito sa mga susunod na buwan. But I thank God for this blessing. I knew He gave me this one. I knew it His leading.
2. Birthday ng inaanak ko na si marcus...Nagkita-kita kami ng sfc. Ayun. I saw him again...Pero wala na...wala na talaga akong nararamdaman sa kanya na something special. He can't even say na special ang sis ko na ito sa knya at what level ang relationship nila. Kung ako yun...ewan...malulungkot ako. Anyway...wala na syang effect sa akin. I am just happy that chapter with him has finished na. Ayoko na rin muna ngayon. I believe God is preparing that special one for me. And I know that I am also in His process of preparing myself...you know to the next level. Hehehe...Masaya ako. Wala akogn iniisip. I knew I need to refine myself for my Lord. And thru His grace...with His strength...magagawa ko rin na magbago :)
3. Dinalaw namin si Nick. Brother ko sya sa singles for christ at heto na nga no...ooperahan na naman ang taong yun....This time meron syang almoranas. Sigh... Andami ng pagsubok ng taong yun. I pray that na malampasan nya lang ito with Jesus on his side of course. :)
4. Balak kong i-renew ulit ang aking 'tumatabang' na ties with SFC. Sigh...antagal ko ng hindi nakakapag-HH. At sobrang namiss ko sila. At heto na nga. Sana makumpleto na sila sa Sunday.
5. I thank God for answered prayer dahil naoperahan na nga ako at full recovered na ako. Masaya rin ako at pagaling na rin si Papa sa matindi nyang attack ng asthma last Saturday. Sana magtuluy-tuloy na ang recovery nya. Thank you Jesus for healing and for the resources. :)

Prayers: Sana maayos na rin ang relationship ko sa sister ko. So help me God. :) Sana parating maging open for reconciliation ang heart nya.


Oh sya. Work na ulit :)

Comments

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."