Skip to main content

Five thoughts ni kangel

Inaantok ako...kaya nagbablog ako para magising. Sighness...Marami akong bagay na iniisip ngayon...na actually hindi ko problema....Problema ng mga kaibigan ko. Well...sige na nga...oo na meron din ako isang thought na hindi maalis-alis sa utak ko.

1. My guy bestfriend has finally broke up with his girlfriend. That's sad...esp sa babae. Babae rin ako. Siraulo kasi itong besfren ko...I can't believe he did that. But I don't know. You can't force love...Na-fall out na raw sya. Shucks....ganun ba tlaga yun? Hindi ko alam...Never been into a 5 years relationship?!!!

2. And then a very tiring but fulfilling sunday again with SIBOL kids at GK site with guy bestfren. Na-stress out sya. haha! But I'm glad hearing him say he is still interested mag-volunteer ulit.

3. SFC brod is asking a lot kay guy bestfren. Well...tingin ko nagselos...haha! Assuming kung assuming.. pero wala...oo...80% itong kutob ko. Haha! Or either way...crush nya ang sira ulo kong guy besfren...haha..OMG!

4. Our company has undergone so many resignations lately. Sa totoo lang...sigh...wala akong masabi pa. Sana malampasan na rin ito ng company.

5. It was Papa's birthday celebration yesterday. Pero birthday nya pa nung Sept 20...I bought his cake....at tuwang tuwa ang lolo mo...hahaha! Thank God for another year for my papa. Wish him good health and stronger faith. Happy birthday papa! I'm so proud ikaw ang papa ko. :) God bless!

So these were the thoughts...not important...But hey...oks lang nakibasa ka lang naman...haha. Joke!

Work na.

Comments

Anonymous said…
uy.. sino itong SFC brod na nagseselos? (parang kilala ko na.. ehem! hahaha!)

At sa guy besfren mong nkpg break... may theme song ako sayo para sa kanya: "Pano na Kaya" - ni Bugoy. Wahahahaha!
Kangel said…
hahaha....haay sis...i misha... :P

tsk...ang gulo-gulo ng earth...pero hala..hayaan mo na... :)

ang mahalaga masaya tayo...:P

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."