Skip to main content

Mga Iniisip ni Kangel :)

What can I say? Things are all still the same. Been lutang lately. Pero ok na naman ako. Hehe.


Gusto ko lang ikwento yung nangyari sa akin kanina umaga. I've been reading a Christian book and I was really moved and touched by God's words. Kapag nata-touch pa naman ako...kahit nga song lang na marinig ko... naiiyak talaga ako. I can't stop it...At feeling ko kahit sinong tao...kapag naramdaman si Lord...will be weak but overwhelmed by the feeling that God really do understand you and love you. Ewan ko ba...my reaction was to cry at that moment. Nararamdaman ko He is speaking the real words I am reading on that book. At kahit para na akong ewan kanina...(papasok pa ako office) tears keep running down on my face. I feel His grace and I felt weak...and thankful. Yeah...I'm very thankful dahil He keeps on giving and offering His love and forgiveness sa akin...non-stop...pero ako...guilty as I am is not perfect...A sinner... I just thank the Lord for that very heartfelt experience. :)


Kamusta si kangel?

Ok naman ako. But lately...I've been weighing things. At dumating ako sa desisyon....na hahayaan ko muna ang Diyos mag-shape ng kung ano ang tama sa tamang panahon. I don't want to dwell on the current situation for now. Alam ko at positive ako na magbabago ito. I saw the work of God in each one of us dito...Dito sa office. alam ko...if God has reasons for whatever events that had happened here in the office. Those are good and best reasons. I'll just follow. Ako naman...I will just make use of the time wisely. I will try to learn somethign new each day.

Sa bahay naman, may current problem rin kami nidi-dwell. And the whole family is sad about it. We have all surrendered already...Ako talaga rin napagod na. Medyo uncontrollable na rin kasi sya. Nakakalungkot. Pero I just pray that whether where she is right now...Lord keep her safe. And sana ma-realize nya na we love her so much. I believe that one day...she will be back with all the lessons leared sa experience na ito.


Oh well. How is he? I saw them (my ex-p and the sis sa SFC) with my both eyes. I'm happy for them...kahit walang gustong maniwala...haha! I hope all good things sa relationship nila :P

I am really thinking...after International Conference kung magle-leave muna ako sa SFC. Dinidiscern ko pa. Concentrate ako sa pagiging lector ko. Wala lang...bigla ko lang naisip.

Bye...baka may imeet ako...pero kung wala sya...uuwi na lang ako..hehehe :P

Comments

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."