Skip to main content

The Secret...

Gusto ko ng maniwala sa documented film na The Secret. Dahil halos lahat ng nasusulat ko, it is all happening. Not all. But most of them. And since mas positive ako kaysa negative, all positive things happened to me.

Hehe. To continue the article..heto na.

Somehow I miss the the flat organization. Why? Lahat kasi ng request sa isang tao mo lang sinasabi and in a matter of hours, malalaman ko na results. Or executed agad. Haha. Hindi mahigpit. Minsan kahit verbal request lang, oks na.

When I'm in flat organization, I miss the systematized process. Haha ang gulo ko no. Somehow, in the middle of adjustment period. Accepting the process again. After all, wala naman perfect. I came to accept it noon pa.

So therefore, naga-adjust pa tlaga ako.

USAP people are nice. Siyempre marami pa rin akong hindi nakakabond sa kanila. I' m usually quiet these past few days dahil na rin paga-adjust tlaga or dahil kinikilalala ko pa sila. At ganun din sila sa akin. Pero siguro in time...hehehee. malalaman din nila kung gaano ako kadaldal...hahahaha!


What I'm missing really are my colleagues sa SEER na super close ko. Idee, Ruel and Ging. Isama ko na si Rolly (baka magtampo pa) sa mga namimiss ko din. He presently works in SG. Ayun....I am missing our lunch breaks, merienda breaks at ang mga Starbucks coffee dates. hehehe. Haaay...sana may maka-coffee bonding din ako dyan sa USAP. hehehe.

FYI. Kofiholic ako. :)

At sana matuloy ang paglipat namin sa Cybergate 3 or sa The Fort. hehehe. Pls.

Dito na muna. Tinatamad akong pumunta ng SEER. ano baaaa. haay.

Comments

Chette said…
Hello there Fellow Christian Blogger!

This is Sis.Chette (I saw your blog in google), I would like to invite you to join the Christian Blogger Clan located here:

http://christianblogs.clan.su/ God has put in my heart to gather all the CHRISTIAN Bloggers on the Internet, and I hope you'll participate and contribute.

I really really hope and Pray that you'll participate
and Join this Clan. God bless all of us!

- Christian Blogger Admin
Sis.Chette

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."