Skip to main content

Pain and Highschool crush



May mga tao talagang nagkakatuluyan. At meron naman hindi.

Minsan gusto ko isipin na sana meron na lang tao for me at this moment....at this second.

God's message for me today - You're not alone.

Nakakatakot isipin na hindi ako nag-iisa. Eh sino kasama ko? Haha.

Pero naka-comfort din. I've been single for a long time now. And to hear that message comforts me.

Promise. Totoo naman hindi ako nag-iisa dahil marami tao sa paligid ko. Andyan ang mga totoong kaibigan, officemates, bestfriends at pamilya ko.

Sa totoo lang, hindi naman talaga ako nag-iisa.

Pero siyempre...iba pa rin siguro kung meron may magsasabi na. "You're mine".

At sasabihin ko - acknowledge! hahahaha!

Kidding. Ang sasabihin ko lang simple...


"I'm forever yours" *hearts* :)



Highschool crush


I have this guy that I want....like...gusto...

Pero di pwede. Bakit? Hindi ko alam eh. Ayoko sagutin. Ayoko rin syang ma-expose sa buong blogosphere.


Hindi ko alam ang gagawin. I prayed to the Lord last night na tulungan nya ako.

Pero parang ang gustong sabihin ni Lord. "Alam mo naman ang dapat mong gawin".


Ano nga ba?


Actually alam ko, pero di ko magawa eh. Haay. ewan ko ba. Kailangan ko ng bakasyon at makakilala ulit ng mga tao. Hinid ko malabanan ang sarili ko. Hindi ko kayang ipakita sa taong gusto ko na gusto ko sya. Kahit sa tingin lang.

Buset.


Bakit ba ang galing kong umarte na ok lang lahat no? Bakit ang galing kong magtago ng nararamdaman ko? Bakit walang makahuli sa akin na nagtatago lang ako?

Bakit kaya hindi ko kaya?



Pain




Nung mga nakaraang buwan or weeks yata eh nasabi ko na open ako to feel pain again. At eto nga nararamdaman ko na ngayon, gusto ko ng sumuko.

Yung puso ko parang namamanhid lang na nakalutang sa ere. Ganun yung pakiramdam. Sumisikip ang paghinga ko.

Hindi ko alam kung kailan hihinto itong ganitong pakiramdam. Sana mabilis lang.

Hindi ako sanay maging malungkot.


Ang sakit sakit ng puso ko. *figurative pwede din literal*




Comments

ardee sean said…
baka multo na yan, ba't di mo masabi.. :P go lang express yourself..

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."