Skip to main content

Moodswings or Midlife Crisis?

I've been experiencing the highest and lowest moods lately. Hindi ko alam kung nagi-enter na ba ako ng midlife crisis? Ito na ba yun?

I never know if I had passed one. But maybe I guess not. I just maybe a lost soul. :)




My thoughts...they are screaming.


Mind you guys, ok naman ako. Haha. But I just cant help thinking, of some thoughts lately about - happiness - contentment and what you really want in life. Ayoko mag-elaborate. Para sa akin na lang siguro iyun.

But I feel weird kasi bakit ngayon ko ito naiisip. Ito na ba yung tinatawag nilang midlife crisis? Naaah.


I miss...

I miss yung mga dati kong ginagawa nun early twenties ko. I know what I really want back then. What makes me truly happy. Yun mafeel mo na ilang beses at halos sagad sa buto na ang ginagawa mo eh di ka makaramdam ng pagod. Ang mararamdaman mo lang eh saya. Yung eternal happiness. Siguro pwedeng matranslate ang eternal sa happiness with peace of heart and mind. Ganun. Basta ung happiness na kakaiba.

Parang kasi ang pakiramdam ko, hindi pa sapat yung happiness ngayon. Na I need to do something. SHARE IT. Tingin ko kasi yun ung endpoint parati if you receive something. You should share. Sa set-up kasi ng trabaho ko ngayon, mga tao at demands, yes - nalimitahan ako.

Umikot ang buhay ko sa trabaho - mga katrabaho at mga issues ng trabaho ko. Puro trabaho.




The next step...

First step siguro muna. Acceptance. Alam ko may problema. That I need to do something about it. - Actually brainstorming stage pa ako. Hindi ko kasi alam kung problema nga ito or moodswings lang. I cant decide sa next step kung wala akong acceptance ng current situation. Labo.

Haay hormones ko lately - hindi maspelling din. Next step will be determined kapag alam ko na yung problema - actually nakalatag na yung sagot. Kailangan ko lang tlaga i-accept.


Haay Ang hirap maging babae.

Linkloves. <3
By the way I got some major discounts by calling Golets.com to reserve a nice rooms to stay in Boracay.

Check out also this Link Directory for free submissions. Web Directories






Comments

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."