Skip to main content

Web Team (Pasaway!)

Katulad ng sinabi ko...gagawan ko ng article ang bawat isa sa web team....Hahaha! Bahala kayo...siraan na ito...Well kilala nyo naman ako eh. Hinding-hindi ko yun magagawa....Hahaha!By the way gusto ko magpaalam na sa Web...hehehe...Hindi ko na kasi makaya ang mga pang-aasar nyo.Hehehe!Siyempre joke lang...Alam ko naman na gusto nyo na akong umalis..(di ba Sir Joel...Bossing?)
Umpisahan ko muna kanino nga ba siyempre sa trainor ko nung OJT ko...
Tantarantantan!!!!!!!!!!!!


Sir Joel---- "Great!"
Hay naku itong si Sir Joel...Hmmn...pwede ko ba muna siyang tawagin Joel...(wala munang galangan no!)Well saan ba nagsimula ang pagtawag ko dito ng Sir..Siyempre nag-start ito nung May...nung nagsimula akong mag-work dito sa Web Team nung OJT season ko.Tapos hanggang sa naging kapamilya ko na sila....nakasanayan ko na....Wehehehe!
Ano nga ba puwede ko maging comment sa price chubby ng Web? Well I am greatly honored at nakilala ko ang taong ito...Para kasi siyang boyish character ko...Mataray na mapang-asar... At nakakatuwa dahil aware siya sa mga ginagawa nyang pang-aasar...Kung mapapakinggan mo yung mga simpleng mga pagyayabang niya...hindi siya nakakaasar...kundi nakakatawa! Hahaha!
10:10 AM 3/21/2005
Tuloy ang kuwento….Si Prince Chubby o si Joel ang naging trainor ko nung May…Akala ko sa taong ito…masungit…Seryoso at walang kajoke-joke sa katawan. Eh akalain mo nga naman na nasa loob pala ang kulo…Hahaha! Anyways, si Joel ay isa sa mga pinakaginagalang kong tao sa Web… Yes mga friends…ginagalang ko ang taong ito…sa maniwala kayo at sa hindi…(alam nyo naman basta nalalagpasan ang standards ko pagdating sa programming…bilib na ako doon…)Bilib ako sa programming skills nito…Well siguro subok na rin kasi ng panahon at karanasan ang taong ito. Kaya hayun…hindi nya alam henyo na siya…

Actually ang isa sa mga hindi ko makakalimutan kay prince chubby nung unang-una ko siyang makilala ay ang “snob” hitsura nya… yes mga friends at dahil dito ay maraming naakit na kalahi ni Eba sa kanya. Hehehe! Natatakot ako noon na magtanong sa kanya sa takot na barahin nya ako…Kami ni Rona…Pero sabi ko ok lang yun eh di babarahin ko rin…Pero pare mas malakas pa sa akin ito mambara…parati kong kinakain ang mga sinasabi ko kapag siya ang kausap ko…

5:26 PM 3/22/2005

Well tuloy ko lang ang pagdi-describe ko sa concert king ng Web… Hahaha! Mahilig talagang kumanta ang taong ito.. Feeling ko saulo niya ang lahat ng mp3’s na pinapatugtog ko dati sa computer ni Robin…at ni Andre(o wala na rin galangan ah)...Minsan nga duet pa ang dalawa....tsk tsk tsk! Mahilig siyang maglaro noon ng mga online games.Ano nga ba yung mahilig nyang laruin noon? Halos oras-oras ata kapag pahinga niya…Yung Jewel Quest At kapag hindi mo siya nakikitang nagta-type…tiyak yun…nglalaro yun…o di kaya naman ay tinitingnan ang paborito niyang NBA site… Actually hindi ko talaga alam ang tinitingnan nya sa site na yun…Basta tuwing umaga o kaya may break siya…Yung site na yun ang tinitingnan niya….
Akala ko talaga noon mahihirapan akong makisama sa taong ito…Well naisip ko lang na baka hindi kayanin ng powers ko ang katarayan look niya….hahaha! Nagkamali ako…dahil sa kanya ako actually unang naging at ease…Yes…dahil siguro palaasar din ako..kaya hayan…nagkasundo kami…Teka hinto ko muna ito…ha..aalis muna ako….



12:32 PM 3/23/2005
Ang hilig talaga mang-asar ni Sir Joel...Lahat ata ginagawa niyang katatawanan. Minsan nakakaasar na talaga lalo na kapag di mo pa siya gaanong kakilala..Pero alam ko sa kabila ng mapang-asar niyang mga salita ay naroon ang takot din nya na marahil baka masaktan ang taong inaasar nya. Hindi siya ganoong marunong mag-sorry…pero ang pagtahimik nya ay nangangahulugan na ng salitang yun. He has a lot of ideas. At handa nya yung I-share….hehehe …hind man lahat…but at least he is willing. He’s really a big help for me…Sa kanya ko natutunan ang ilang basics na ginagawa sa Web…hehehe!

Kaya kay Sir Joel--- "The Great!" Mabuhay ka!!!! :))

8:41 AM 4/6/2005
Dapat puro pang-aasar ang makikita mo dito Sir Jo...Kasi kahapon lang eh natuklasan mo ang blog site ko....Pero alam ko rin naman na matutuklasan mo yun pagdating ng araw...It's just too early...Wehehehe!Tatahimik na lang ako...Baka i-recommend mo pa ang pagpapaalis sa akin sa Web. Hehehe!!! :))



Teka ito nga pala ang madalas kong mapansin sa kanya this past few days(at maging nung past few months)
- ang color ng polo niya na madalas kong nakikita nyan ginagamit ay orange at blue - "actually naka-orange siya ngaun :)"
- nung Christmas party sa Dusit ang color ng polo niya ay red.
- meron siyang t-shirt na galing Thailand ata...na sinusuot nya tuwing weekends. One of my fave...Gusto ko magkaroon din nun ang tatay ko. :))
- Mahilig siyang kumanta. Nasa tono naman... kaya ok lang :))
- Kung malalaman lang ng mga kumanta ng songs na kinakanta ni Sir Joel kung paano niya "inaawit" ang mga pinaghirapan nilang songs...malamang mabatukan nila ito...hehehe! Madalas kong naririnig na naiiba na ang lyrics ng kanta eh. :))
- Ang hilig niyang magtaray sa mga taong likes siya...hahaha! Pansin ko lang... I wonder kung paano sila nagkatuluyan? Wehehehe! Pero sabi nga niya...(Sa kanya nanggaling ito...)Doon daw na-inlab ang asawa niya. Totoo kaya? :)
- Busy siya ngayon sa ideya na papayat siya someday...Kaya todo worked out siya...(Kakarga ng baby?)Hehehe busy siya ngayon sa kanyang munting anghel. Si Jansen Aaron...Tapos nangangarap siyang bumalik ang kanyang dating figure. Magpi-pray ako para sa iyo Sir Jo. I know someday makukuha mo rin ang figure na dream mo... :)
- Basta hindi ko na alam ang mangyayari sa akin matapos kung ma-post ang article na ito...

Impression : Mataray, tahimik, genius...
Evaluation :"Great"

Next Subject:Aileen Oracion
>>"Under Construction"<<

Comments

Anonymous said…
grabe nobela ito, akala ko nag babasa ako ng xerex hahaha! ganito kasi mga simula dun eh.

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."