Skip to main content

Mad

Sa mga babasa:
Pasensiya na kayo kung hindi nyo maitindihan ang blog ko ngayon. Just wanna burst all these emotions. Bukas ok na ako promise.

I think its unfair! But what can I do? Wala naman akong magagawa...Ang magagawa ko... to think and absorb all these things are happening. I hate it! But I know I must accept it. Nobody can help me. Not even them.

Ako ang may kasalanan ng lahat. At alam ko naman na God allow this to happen.
But let me express my grief God. I am really sad on hearing today's news. Kahit sino ata na magyaya sa akin na uminom at this moment ay papayag ako. I am so sad. I wanted to cry. Pero OA naman kung iiyak ako. Pero yun talaga ang nararamdaman ko. Lahat na lang ng malungkot gusto kong iiyak. Pero alam ko kailangan ko tanggapin. Wala naman talaga justice dito sa earth. Kahit kailan. (Pero siyempre emotional na naman ako...) Ayoko na naagrabyado pero parati yung nangyayari. I hate it! I hate it sobra! Pero ganun ata talaga...Wala akong magagawa. Ayoko magalit...Dahil wala yun sa vocabulary ko.

God...I'm sorry. Pero ngayon lang araw na ito. Ngayon lang po...Bukas...siguro ma-aabsorb ko na. I should think of my next actions...Siguro hindi ko na iisipin ang comfort ko...I just hate the system. Sana bukas matanggap ko na. I'll pray today. I'll pray for them. Alam ko wala silang kasalanan. Consequence din kasi ito ng mali kong desisyon. Just pray na matapos na itong naiisip ko at nararamdamn.

Help me and guide my thoughts God.
Para hindi ako makapag-isip ng masama sa ibang tao.



Comments

patriciapumpkin said…
you are right.. you have no reason to be angry with God... things happen for a reason.. it was done to be that way because He knows that you can possibly solve it.. maybe not now but lter perhaps.. things will be ok sis.. just keep the faith alive and the trust burning...

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."