Skip to main content

Bakit ba ako nalulungkot?

Marami akong iniisip ngayon... Pero kapag iniisa-isa ko naman wala akong masabi na una.

Pero ano ang ginagawa ko ngayon. Gusto ko lang isulat ang mga bagay bagay na kanina pa naglalaro sa utak ko.

1st. Worries

God...alam nyo po ang nangyayari sa akin. Pero alam kung alam nyo ang mas best para sa akin. Tulong po. kailangan ko po ngayon ng tulong...pls Lord... I don't want to be sad and pain for long. Please Lord. please...

2nd. Work

The start of this week is a chaos. Why? I don’t have any plans. I do have actually pero hindi ko alam kung paano sisimulan. Feeling ko late na ako pero hindi naman. Pini-pressure ako ang sarili ko. Para mag-work but it in the end nade-depress ako dahil konti lang natatapos ko. Ano ba ang gagawin ko? Hindi ko rin alam. Sana maayos ko na rin ang sarili ko bukas. Haay bakit ba kasi nagmamadali ka Karen? Hmmn. Concentrate lang and meditate. Inhale…Exhale… Inhale…Exhale… Inhale…Exhale…Hehe.

3rd. Thoughts

School, Buying automobile, Budget, Business, New Officemates, New Workplace, SFC-Nick, SFC-Tuping, Deaths, Sadness, Crying, Household, FACI, SFC-CLP, Rest, Vacation, New Phone, SmartBro (grrr!), Blessings and Trials.

So help me God. Napapagod na po ako mag-isip. = (
Kailangan ko yata na magpahinga at magbakasyon muna. Para ma-rejuvenate na rin…Para gumana na ng maayos ang brain cells ko. Haaay...Waaah!

Ito na lang muna…pagod na akong magtayp dito sa keyboard. = (

Comments

Anonymous said…
Hi Kayren! Aww. I feel your pain. Ako din dumami lalo responsibilidad. Di ko nga alam kung ano na mangyayari, hehe. Basta let's just trust God. I'm sure di nya tayo pababayan. :)
Kangel said…
haayzzz. thanks joni...yeah...let's trust God na matatapos din ito... :)
Anonymous said…
kangel! :D inhale.exhale.wag magpapatalo sa stress. :)

love yah! outing nga kasi tayo.:D
Anonymous said…
Isaiah 40 : 28 - 31 says:

"The Lord is the everlasting God,
the Creator of all the earth.
He never grows weak or weary.
No one can measure the depths of his understanding.

He gives power to the weak
and strength to the powerless.


Even youths will become weak and tired,
and young men will fall in exhaustion.

But those who trust in the Lord will find new strength.
They will soar high on wings like eagles.
They will run and not grow weary.
They will walk and not faint.
"


So hold on there..ok? :) God bless you, Karen!
Kangel said…
@sarj - hehe thanks sarj....kailan ba kasi yang outing na yan? hahaha!

@arthur - thanks kiko...waaah...sayang di natuloy ... hehe...next tym.. ? :D
Anonymous said…
mare...date tayo ulit...you need a fiend =)

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."