Skip to main content

Welcome me!

Sa wakas…nakapagpost din. Hindi naman ako sobrang busy pero sige na nga medyo lang. Medyo nag-aadjust pa ako sa bago kong work. Sa mga tao na nag-aalisan din not I think because of the management failure to retain them but because may opportunity lang talaga sa labas na mas ok. Hindi ko pa rin masasabi ok na ok talaga dito but as of now, ok naman talaga.

Marami lang talaga akong iniisip na minsan napupuno na rin ang utak ko. Hindi nare-renew ang brain cells ko. Nakalimutan ko ng magsulat, mag-blog. Ito nga pala ang form of relaxation ko ang magtayp at sabihin ang lahat ng gumugulo, nakakasaya at nakakalungkot sa akin. Teka bago pa kung saan mapunta ang usapan…simulan ko na ang kuwento.

SYKES – ang SYKES parating laman ng isip ko sa araw-araw na lang, yung incoming projects ko sa Branding at sa kung saan saan pa. Napi-pressure ba ako? Actually hindi nila ako masyadong pini-pressure pero ako lang talaga ang may problema. Ako ang nagbibigay ng pressure sa mga bagay-bagay. Haha! At dahil sa pressure na sinasabi ko nakakalimutan ko na ang mga dapat ko pa lang unahin.
- pag-renew ng mastermartialarts.info na site ko
- paggawa pa ng iba pang 3 SEM sites
- pag-deposit ng cheque ni Google sa bank account ko. Dumating ang cheque na yun last May 2, 2007 pa. Anong petsa na? Haaayyyzzz..

SFC – These past few weeks, naging busy din ako sa Christian Life Program every Sunday sa Paranaque. Nakakapagod talaga pero worth it pa rin yung experience na you are bringing souls to God. Actually kahit pagod ka galing ka ng SAGIP/GK mawawala na rin yun pag nakasama ko na sila. Mas masayang mapagod doing Christ’s work kaysa mapagod at ma-stress ka sa office. Haha! Pero siyempre kailangan mag-trabaho…Blessing nya rin naman ang trabahong ito. At kailangan ng ka-ching ka-ching di ba para magamit din sa work ni Lord. Ayan…hehe…pambawi..haha!

SCHOOL TIME – Heto na! Heto na! Heto naaaahhhhhhhhh! Doo bi doo bi dooo…. Haay tapos na ang bakasyon at school time na nga. Nariyan na ang tuition, school supplies at kung anu-ano pa. Nagpupumilit na ang mga kapatid ko na pumunta na ng bookstore at bumili na ng mga gamit nila sa school. Waah…hindi naman prob ang pera sa ngayon. Ang iniisip ko yung oras na pwede ko pang ibigay sa kanila. Kaso wala talaga. Hindi ko na rin alam ang gagawin. Sobrang daming commercials at offers ko sa iba't ibang network...hirap naman tanggihan...Haha! Mangilabot ka Karen...Haha! Anubaah!!!


Tatlong "S" na nakakagulo ng utak ko. Ayoko lang masyadong i-rant dito. (Anu baah? ano bang ginawa mo ngayon ha? Haha!)

Yun na muna =)

Comments

Reah Padla said…
missed you kanina..sayang..nagkatamaran lang tyo.hehe..lam mo ba..sobrang honest ko sa exit interview...at muntik na kaming magkita ni pops! atake tlg! hahaha..
Kangel said…
hehe....ganun talaga...buti na lang di ka nahuli ni pops...sa monday na talaga...pwamis...hehe

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."