Skip to main content

10 Panggulo Part 2

Teka ano nga ba ang iniisip ko ngayon...Actually sa sobrang dami...sampu lang muna ang isusulat ko...Baka kasi hindi matapos ang post na ito...kapag nagkataon... Parti 2 ito kasi may 10 Panggulo Part 1

1. Ang kapatid kong 1 week na pala na hindi pumapasok ng school.
2. Si besty na kikitain ko sa mega or robinson maya maya.
3. Si mama at ang reconciliation move ko...Kakausapin ko na sya mamaya...Sabay bibigay ko yung gift ko sa kanya.
4. Si pinagpi-pray na guy. Yung mga bagay nakakagulo sa utak ko tungkol sa lalaking yun. Basta...madami to enumerate... Sometimes I am starting to hope again and then...gusto ko na lang mag-stop... I don't know what to do...Sana may malaman lang akong kahit anong response sa kanya...Kakapagod mag-speculate...Puro assumptions lang... Iyak na lang ako talaga di ba.... Sana may malaman akong bagong info. Sana talaga.
5. Ang intranet RTI ko next week.
6. Career - sobrang naguguluhan na talaga ako.
7. Si Ardee na sobrang init ng ulo kanina...feeling ko di pa sya get over sa bank incident. At yung utang nyang kwento. Sigh...sana umalis na ang sapi nya...ah este...hahaha! yung aura nya na hindi malapitan. Ayokong lumapit sa kanya pag galing sya sa galit...Feeling ko... ako na ang magiging sunod na cause ng galit nya. Haha! Mag-away pa kame..Yoko yun. (Haha!) Ang temper kasi...haha!
8. Si Dondie the Dude na ilang araw na rin namin na hindi nararamdaman nina Emie at Kris. Ano ba ang nangyayari sa kanya? Naiisip ko tuloy magre-resign na yan. Pag walang masyadong kinakausap. Symptoms kasi yun e...ng mga taong magre-resign... *sad*
9. Date namen ni Kras ko nung Grade 2. Sana matuloy na. Siyempre with other friends...invited... Dex and Emilou.
10. MBA Application. Sana matuloy na talaga... If ever next SY. Woohoo!

Gusto ko lang i-share...ambigat na ng brain cells ko. Waaaa. Hindi ko pwedeng i-narrate yung no. 6. Waaah...

Yun lang muna.

Comments

ardee sean said…
wahahaha...panggulo pala ako..medyo unexpected ko din yun.pero hanggang dun lang naman yun.don't worry, approach lang..hehehe..
Anonymous said…
pinaka exciting yung date sa crush, hehe
Anonymous said…
Kayren magparamdam k naman! Sobrang miss na kita! Hmmm... me date ka? Good luck gehl! Enjoy ka!

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."