Skip to main content

Great to be back!

It’s been days that I feel that I really like just to be quiet and feel miserable on all the things that happened. But God had helped me and sent my angels just in time. He gave me peace of mind and strength on those depressing, crying and hurtful times. He really had his ways to cheer me up. With my friends and His grace... I was able to stand the test. Yey!
And the cause of my agony? Hmmn… ah never mind… I’ll just be nice to them and follow my resolution. Safer than writing my true thoughts. :D

There are things that I realize on people and on myself.

1. I should expect that failures are there and will always be there.
2. I can lost a friend/friends anytime even though I’ve done my very best to keep them. =(
3. I should avoid thinking on the problem for it may get worse. My mind can make it really worst!
4.I think more on others' welfares. But the truth is that they do not really give a thought of it... Some of them. (Ka-sad naman)

5. I always have hope that people will change and wish that somehow I can help them and be part of their lives forever. =) But now I realized that not all people are ready to take that decision. =(
6. Not all people can accept me.
7. And lastly, I realize that even if I tried hard to understand and forgive them, they are not ready to do the same.

Sigh! What a week! I’m glad I’m back and hope that this will be the start of controversial, inspiring, constructive blog articles.
---------------------------------------------------------------------




Tidbits - Tidbits

----------------
CURRENTLY FEELING: At peace and contented
FOOD : Chicken Curry
WONDERFUL PLACE: UPLB Campus
What I want to do right at this moment? Pumuntang LB. At maging student uli. Tapos mahiga sa freedom park watching stars.
CONTROVERSIAL TALK: ALL ABOUT LOVE (King and Romela) – ym conference

WISH KO LANG : Sana gumaya ng ugali ang mga boys na narito sa Manila sa mga boys ng taga-Probinsiya. Wish lang...

Comments

Anonymous said…
Drama *yawn* :)
Kangel said…
ikaw technical... walang feelings... and boring?! hehe. peace out!
Unknown said…
wow ikaw b yan kayren..well as i told you, wag mo n lng problemahin ang problema mo, let ur problem, problem you..hahahha :D

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."