Skip to main content

Panalo si Pacman!

Image hosting by Photobucket
Congratulations
Manny “Pacman” Pacquiao for bringing honor to our country. Mabuhay ka!!! Mabuhay ang Philippines!!!





Panalong Crying Manny - from abs-cbnnews.com

10th Round.
Hindi ako makapaniwala pero winner by knockout ang naging panalo ni Manny over Erik Morales sa 10th round. Eh kasi naman first K.O ata ito ni Morales… Wow!!! Ang galing galing!



4 na pagkatumba.
Ayon sa aking napanood…
Ang unang muntik na pagkatumba ng El Terrible ng Mexico ay nung 2nd round, yun yung nakakapit pa siya sa lubid…pangalawa yung 6th round na naharangan lang ng referee kaya hindi siya natuluyan at ang 2 official na pagkatumba na naabot ni Morales sa suntok ni Pacman ay nung 10th round kung saan natanggap niya ang tuluy-tuloy na ang suntok na ating People’s Champ.

Panalo talaga ang "THE BATTLE" !



Image hosting by Photobucket Image hosting by Photobucket


Well bawat round ay inabangan naming lahat sa bahay (ewan ko lang sa inyo hehe)… Pero halos lahat ng Pilipino ay nakita ang mga killer punches ni Pacman na nagpatumba kay Erik Morales. Panalo na naman ang
ABS-CBN sa exclusive live coverage na ito…(di naman halatang kapamilya ako no?!) Basta masaya at nagdiriwang hindi lang pamilya ko kundi lahat ng Pilipino sa buong mundo.. Yeheeey!!!

Image hosting by Photobucket


sweet victory - winner event ni pacman on the 10th round- Sports Illustrated



Ang galing talaga…at katulad ng ng sinabi nya… "Hindi pa rin talaga ako makapaniwala." Hindi ako makapaniwala talaga...(As if parang ako yung nanalo...) Pero yun ang feeling ko... Panalo talaga.. :)
Ang bait ni God! Ang bait rin kasi ni Manny. Will nya na rin na manalo siya…I know…Because he has really unbelievable faith...

Grabe great sport history na naman ito. =)

Comments

Anonymous said…
Galeng galeng talaga ng Pinoy. Kaya nga ayoko maging Foreign citizen eh.
Kangel said…
hehe. truly. :) proud to be pinoy ako!
Anonymous said…
go MANNY PACQUIAO!!! grabeeeeee. hay nako i can't get over it but I'm so happy that he won so.... go MANNY PACQUIAO!!!
Anonymous said…
yahoo!!! da best si pacquiao!! alabyu manny!!!
Anonymous said…
Syempre pinag-pray ko rin yang si Pacquiao...

FYI, pero alam ko alam nyo na rin ito, yung bansa natin bad-shot na bad-shot na abroad. May kakilala ako na kagagaling sa sa US... hindi na maganda impression nila sa mga pinoys. Wawa naman tayo, nage-generalize.

Buti na lang nanalo si Pac, at least kahit papano medyo tumaas ng kaunti ang morale natin.
Anonymous said…
pede na kayang tumakbong presidente c manny? ahihihihi!!!

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."