Skip to main content

Haaayyyzzz …(Random Post)

Kung may gusto lang akong sabihin eh yung mga nilalaman na ng utak ko. Alam nyo…kahit ang karamihan sa nakakakilala sa akin ay magsasabi na maingay ako…pwede rin talaga ako maging tahimik. Sa pagiging tahimik kasi ako nakakapag-isip…nakakapag-weigh ng decisions…at dun din sa solitary moment ko na yun naiisip ko ang mga pwedeng mangyari in the future.

Ako talaga yung taong maraming plans. Kasama na rin siyempre dun ang naplanong kong plano kapag may failures. Just to be ready when worse comes to worst. Sinabi ko na hindi talaga ako super organized na tao pero nag-aaplay lang yan on keeping things…Pero the rest…I organize na. Sa sobrang busy ko na tao hindi ko naman kayang pagsabay-sabayin ang lahat ng appointments ko sa bawat araw. Pero minsan pinagkakasya ko talaga. Nakakapagod pero masaya na rin ako at the end of the day na natapos ko silang lahat. Yun lang di ako si darna para gawin yun parati …nade-depress din ako kapag may hindi ako napuntahan o may hindi ako natapos na gagawin. Haaayzzz…(Nagpapatunay lang yan na tao ka…Karen…Haha!)

Wala lang talaga akong ma-post. Hehe. Yun lang gusto ko lang sabihin na medyo sumama na naman ang loob ko kanina. Masama ang gising ko dahil sinalubong ako ng sisi ng kapatid ko pati na rin ng mama ko. Haay. Bakit ba parati na lang ako ang dapat mag-isip at magplano para sa mga bagay na yun…Napapagod din ako. Hehe.

Pero in all…hindi naman ako galit. Gusto ko na lang pansinin ang mga munting bagay na pwedeng magpasaya pa rin sa akin. Katulad ng kape. Makapag-starbucks nga mamaya…Hehe.

Haaayyyzzz… ang nasasabi ko kung napupuno ng laman ang utak ko.
Haaayyyzzz ang sinasabi ko kung may nalulungkot ako.
Haaayyyzzz ang sinasabi ko kung may marami akong dapat gawin na hindi ko pa rin nagagawa.
Haaayyyzzz ang nasasabi ko kapag di ko na alam ang ipapayo ko sa kaibigan kong may problema.
Haaayyyzzz ang nasasabi ko kung kinikilig ako dahil nakita ko si Kras.
Haaayyyzzz ang sinasabi ko kapag wala lang akong masabi.

Makapagtrabaho na nga…para matigil na ako sa kaka-haaaayyyzzzz.... Hehe... =)

Comments

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."