Skip to main content

Happy 10th Anniversary TLC!

Huli man daw at magaling nahahabol din... Haha!

Sa 10 taon ng pagkakaibigan at kalokohan at mga kunwari-kunwariang mga pag-aaral.

Sa 10 taon na hindi mawawala na boys ang pinag-uusapan...

Sa 10 taon ng mga memorable events...(awayan, tampuhan at pagkakasunduan)

10 taon. Ten years... Natutuwa ako na umabot tayo hanggang ngayon.

Para sa another 10 years ng friendship...Sa hirap at sa ginhawa. Happy anniversary leigh, yehlen, catie, katty and fairy!

Hindi siguro magiging masaya ang hayskul life ko...kung hindi ko nakilala ang magagandang members ng barkada kong ito...Hehe.

TLC the best!

Comments

Anonymous said…
..at sa sampung taon na yon... "well, i dont know what happened??!!"..(yehlen?!) bwahahaha!!!!
...kidding aside, marami na tlga tayong pinagdaanan at pinagsamahan ung reminiscing nung highschool un ung favorite part koh everytmine na may get together tau...khit paulit ulit we never get tired of listening the same old stories...ang sarap i-recall lalo na ung mga kalokohan ntin..and that are the memories dat i will cherish for life! tnx TLCs for a great and one of a kind friendship! =)
Anonymous said…
uu nga i agree with you leigh, come to think of it... lahat ata nakatampuhan ko pero di pa rin kau nagsasawa na patawarin ako, makinig sa mga stories ko, sa mga daing ko, sa mga corny jokes ko. at nagagandahan pa rin kau sa akin.. hahahah... siguro kung si karen di naging colorful life nia kung di tau nagkatagpo lahat, eh panu pa ko... nwei, thanks, nadapa na ko lahat dyan pa rin kau... love you guys. and sorry talaga sa lahat ng misdoings ko....
Anonymous said…
ako un...---uu nga i agree with you leigh, come to think of it... lahat ata nakatampuhan ko pero di pa rin kau nagsasawa na patawarin ako, makinig sa mga stories ko, sa mga daing ko, sa mga corny jokes ko. at nagagandahan pa rin kau sa akin.. hahahah... siguro kung si karen di naging colorful life nia kung di tau nagkatagpo lahat, eh panu pa ko... nwei, thanks, nadapa na ko lahat dyan pa rin kau... love you guys. and sorry talaga sa lahat ng misdoings ko....

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."