Skip to main content

Kangel's Possibilities

Teka babala...hindi po ako nagbago ng name ng blog...Haha..Kangel's Confessions pa rin po ito...Hehe.

Mahilig akong magsulat ng mga possible ko pang magawa habang alive pa ako dito sa earth. Actually sinimulan ko yun lately lang. Ito lang naman yung mga pangarap ko na possible ko naman talaga makuha…siyempre pinagppray and In God’s will…mangyayari ito.

Paano nagsimula?
Napanood ko sa isang movie ang kalokohan na ito. Joke lang…Haha! Last Holiday ang title ng movie starring Queen Latifah. Hehe. Oh well sa knya ko nakuha yung idea na maglist ng mga dreams ah este possibilities pala…Possibilities pala ang tawag ng bida sa list of dreams nya. Siguro kaya nya rin pinangalanan na Possibilities yun para na matupad. Dahil possible naman talaga mangyari. Hehe.

So sabihin ko na lang para matapos na ang posts na ito…haha! Papangalanan ko na lang itong Kangel’s Possibilities. (Walang pakialamananan! Hahaha!)




Kangel’s Possibilities
1. Pug
2. Motorolla cellphone/ Sony Ericsson latest model
3. Pair of hamsters
4. Pair of rabbits - done
5. White/Blue/PINK Car – siyempre yung latest model…HONDA please God.
6. Laptop
7. IPOD Video >30GB – White/PINK
8. Magkaroon ng House/Condo. Hehe.
9. Be part of a community – done
10. Teach catechism to kids – done
11. Rest house sa Tagaytay
12. Marry at age 27. (hehe).
13. To have 3 kids
14. Go to Italy, Rome and Israel.
15. Explore the whole Philippines first. Haha…Saya nun…
16. Visit the country/place where Jesus was born. Pilgramage itech.
17. See Vic Zhou in person. Kilig :X
18. Whitewater Rafting
19. Rental business
20. Poultry business
21. House near the seashore…gusto ko tumanda kasama ng husband ko sa tabing dagat.
22. Publish an inspirational book.
23. Singit ko na lang ung iba…pag naalala ko. - Heto na...gusto ko maging model ng damit... Hahaha
24. Maging girlfriend ni... (From Kris...Hahaha!)
25. Mabili yung album ni Dingdong Avanzado, Ariel Rivera, MYMP, Josh Groban at Sarah Geronimo...
26. Gusto ko tumira ang sarili kong pamilya...sa Laguna.
27. House for my parents
28. Meet the Pope in person...yahuu!
29. Buy the new book ni Yancey,
30. New pairs of converse shoes.




I want to be complete… - Angel Locsin as este ako pala...hahaha!


Hahaha…Patok!

Kayo ano ang mga list Possibilities nyo? =)

Tagging Kris, Ardee, Don, Emie(magkaroon ka na sana ng blog! Please! Hahaha!)

Let’s do this…Haha!

Comments

Jill said…
mei kilala akong mei business ng whitewater rafting sa Cagayan. Kung gusto mo ng discount, pwede ko sha kontakin. kung free? hehe tignan natin. Ask ko muna sha. LOL. Sana matupad lahat ng possibilities mo!
ben said…
Nice list, and nice new template :). go go go sago kaya mo yan karen! aja!

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."