Skip to main content

Some Wishes Never Meant to Happen

It's been a week. My birthday was celebrated with a twist. :) And yeah...I'm happy but not completely happy... But God did not allow it to be a bad experience naman.... I mean a bad day. He did make me happy. God is there to comfort me kahit medyo nalulungkot ako. I've got greetings from my friends, officemates. (Thanks talaga sa lahat) Sa SEO Team!!! Thank you for ending my day with a smile.

Why sad?

I texted a friend... sabi ko sa text, "maybe some wishes never meant to come true". And some really are. But some wishes are never meant to come true on the day you wish them to be real. In short...huli na sya na nagkatotoo. Pero at least it happened di ba? Dapat masaya ka na? Pero bakit ganun?

A part of you will say....sana kung nagkatotoo lang sya nun mismong araw na yun...eh di sana...mas masaya. (hay naku walang contentment no) But yeah...hehehe...pero God is the God of perfect timing. My time would not be His time of giving and allowing things to happen. He knows the future...and He has his reasons...

Nagkatotoo ang isa sa mga wish ko. Huli na pero...masaya ako na nagkatotoo yun. Yeah I would be happier kung nangyari sya nung bday ko. Pero masaya na rin ako...na at least...it happened.

Thank you God.

Marami akong struggles this week and I hope and I pray na matapos na rin. Start pa lang ng pagiging 25 ko...andami na agad emotioanal stress....Hehe...I should overcome this...hehe...

So help me God. Oh sya trabaho muna.

Comments

Anonymous said…
Ayaw pa kse magshare samen eh. Hmp. hehe. your birthday dinner was fun! thanks sa pagtreat! mwaah
Anonymous said…
happy birthday! :) be happy always!
Just-iced said…
Kangel, thanks for the dinner. Don't worry. Everything will be ok soon. Ang gawin mo ngayon, maghanda para sa date mo! yihee! lol.
gerrycho said…
how about time :D
zherwin said…
some wishes never meant to happen...but in God's will and time, it will. :)
ardee sean said…
matagal tagal na din akong hindi nagbloblog dito sa blog mo marahil ay namimiss mo na naman ako. pero sige na, paparamdam lang saglit. medyo masama kasi pakiramdam ko..hahaha.. joke..

nywayz, so ano bang meron kangel.. some wishes were never meant to happen...kasi wish mo lang talaga yun.. hehe.. parang yung wish ko rin na manlibre ka sa starbux, hanggang wish na lang siguro yun. habang ikaw ay pabigtime na, busy-busyhan, sana minsan mabahaginan kami ng iyong salapi. asus.. kahit prayers lang kangel, ayus na yun.. sama mo kami ha..

so, before i start.. pa-start pa lang pala.. ahahaha.. seryowso, before tapusin ko tong post ko, just wanna thank you for all the times you've been there when i needed someone to listen to. naks..nakana palibre ka na kasi..

have-a-have-a-HAPPY Birthday Friend.. (a blogger friend ba?)

what must I do, to make you wanna stay and take the hurt away.. and leave it all to yesterday... wala lang.. background music ko while doing this post..hehhee

cia byers.. Go for Gold! Cheers!

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."