Skip to main content

Flirting 101 and others

Haaay...stress is me. Pero kung mai-stress tayo...Ma-stress tayo gracefully.

Things may not turn in my way. Pero ganun talaga yun. negastars at meron naman light bearer akong nami-meet everyday. But in the end, I want to see still the positive side of life. After all, I believe I don't live her. I know God wants me to make the best of my choices in life. Staying in darkness should not be long-time option. Nakakaloka yun.


I just want to rant this out. So here.

1. I saw people na nakita ko mula sa baba na tumaas. Then they changed. :( well. something where humility was forgotten...maybe just temporarily lang naman. Kinda sad lang basta.

2. My team...well. they bunch of good high performing people. Ooops. I kid. haha. Ayun, I'm so lucky to have them and see them growing professionally as people which honors trust, responsibility and dedication.

3. I saw in my eyes couple who can't be a couple. Happiness should be not dependent on love. It's a choice. People can be happy if they saw their special someone happy with their choice of their own someone. Maraming isda sa dagat. Bihira yung gusto mong isda. Pero may makikita ka pa rin na halos kasinsarap ng isdang yun. Look for that isda.

4. Ewan ko ba. but if I were given riches or power, gusto ko mawala mga pulubi sa kalsada especially mga bata. Traumatic yun sa kanila. These kids do not belong to streets. They should be home. Pero tingin ko sinabi rin ito ng mga pulitiko, pero wala naman nangyari. Nabulag na yata sila ng power at riches. Parang ayoko nun. I wont be a politician therefore.

5. There is someone bothering me well wait ...2 tao pala ang gumugulo ng mga brain cells ko.
Yung isa, duwag, yung isa naman, testing waters and drama. Ewan ko ba? Hindi ako galit sa mga taong ito. I wonder kung ano ang dahilan kung bakit nila ito ginagawa. Di ko rin kasi alam eh. Affected ako kasi medyo involved akech. Bobo ako sa mga pahiwatig kung meron man. At hindi rin ako marunong nun. Haler kaya nga single pa ako hanggang ngayon. Bagsak ako sa Flirting 101.

GAME! Namiss ko lang sumulat. Namiss ko ang magbroadcast. Sana di kayo nalito. Kasi ako OK lang naman.

Ok wait...

"Pagod ka na ba? Magdamag ka na kasing tumatakbo sa isip ko." :D

Sabi ko baduy, pero kung sa akin sasabihin ito, maniniwala ba kayong matutuwa ako?

Good morning. :)

Comments

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."