Skip to main content

Happy Birthday Ate Rheena!

Happy Birthday Ate Rheena!

Alam ko espesyal sa iyo ang day na ito. Hehehe. Hindi ko na nga maiaalis ang pagtawag ko sa iyo ng "Ate". Hindi ko rin alam kung bakit. Siguro naghahanap rin kasi ako ng matatawag na ate. (Kasi naman po ako ang ate sa amin). Siguro sa iyo ko nasumpungan yung pagkakaroon ng isang nakatatandang kapatid na babae.. Kaya bahala ka... magiging ate na kita forever! Yehey!

Well, naging ate nga kita ng totoo sa lahat ng mga pinayo mo at ginawa mo po para sa akin. Parehas tayo actually sa ugali pagdating sa mga bagay na mamahalin... kung kailan ito hindi o dapat bilhin... Sa iyo ako madalas humingi ng payo dahil halos magkaparehas lang tayo ng estado sa buhay...(Mas mayaman ka nga lang dahil may dollar account ka...Hehehe) At siyempre suwerte ko kasi andiyan ka to guide me... Hindi ko malilimutan yung mga times na un. Promise. Isa kang mabait na tao at nararamdaman ko na ibibigay din sa iyo ni Lord ang mga wishes mo...(pati lovelife...hehehe) I know you are now establishing a relationship with God kaya very proud tlaga ako sa iyo.
Kapag nagsalita ka at nagbiro, para kang kapantay ng mga boys sa web kung mang-asar lalo na sa akin. Pero kapag nangaral ka naman sa akin...eh daig mo pa ang nanay ko. Hahaha! Alam ko naging masaya ang Web Team nung dumating ka. Kahit one of the boys ka pa kung ituring sa team pag minsan... alam ko very thankful sila at last may nakapagtiis na sa kanila. Hahaha!
Hay naku..hirap talagang mag-blog..di ko mapigilan ang isip ko. Tuluy-tuloy lang na nagtatayp ang mga daliri ko.

Happy birthday Ate Rheena. Impromptu ang lahat ng mga natayp ko sa blog ngayon...narinig mo na rin siguro ang ilan...Pero isa lang ang punto di ba? Yun ay ang PASASALAMAT ko dahil pinadala ka niya sa akin at sa mga taong nakapaligid sa iyo.

God sees you and your hard work and in His time I know...
He will reward you. :)

God bless you more!

Comments

Unknown said…
Thanks Kayren, may God bless you always :)
Anonymous said…
yeah! Happy Birthday Rheena! I agree with all that Kayren says. I sincerely hope that you'll be blessed with opportunities! :)

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."