Skip to main content

Monday Date

Date kami ng friend ko… Hehehe...Agent siya ngayon sa Makati. BS Biology po tinapos niya sa UPLB. (Frustrated biologist po ako...kaya siguro kami nagkasundo...) Plano niya ituloy ang medicine. Cardio major.

Well, sobrang lawak ng nalalaman ng kaibigan kong ito. Isa siya sa napakaraming tao ng nagkaroon ng impluwensiya (spiritual) sa akin. Siya rin ang isa sa mga nag-guide sa akin para magkaroon ng full trust sa Kanya… And sa dahil sa mga advices niya kaya ko nao-overcome ko ang ilang "emotional problems” na naexperience ko.

This man knows me in and out. He knows how to cheer me up when I am totally depressed.(Naalala ko…nagdi-date kami nun sa IRRI pag malungkot ako o depressed…Bibili kami ng chocolate milk (1 liter) (FAVE ko!) tapos uubusin namin un....un lang ok na! Tapos kapag nagpupuyat ako nun sa dorm for exams, siya sumasagot sa mga pagkain at juice para di kami maantok. He know’s my crushes… Hinihimay niya yun. Tapos super payo siya sa akin. May ugali kasi akong alam niya. Hehehe. Dami ko rin alam sa kanya… Puro tawanan lang kami kapag nagkikita. He’s my sweetest friend ever! Thank God nakilala ko siya. Isa siya sa mga tini-treasure kong friend.

Wala na akong masabi.(dahil sa antok…)

Basta salamat friend!

Comments

Unknown said…
huwaw kayren bka sya n yung guy for you, ganun nmn yun eh, friends muna then afterwards kyo na hahhahaha:)) and take note the term date is used only sa mga taong alam mo yun?nagliligawan hahahha, well watever ur definition for that date, still ganun p din yun..well wish ko syo eh mahanap mo n yung guy n gusto mo, yung lagi mo pray n sana magkabf kna..gudluk syo..in Gods time bibigay nya yan sayo..
Kangel said…
yeah. in God's perfect time.
Anonymous said…
Im so happy for yah.Hehehe. Buti naman nkikipag-date k na..Actually i want to tell u my comment personally.. hehehe.. so eto muna masasabi ko..Galingan mo!!!... :))
Kangel said…
hehehe..bestfren nga kita...
lab u besfren!!!
Anonymous said…
Unsigned Artists, Independent Music, Urban Lifestyle, Entertainment News,
News, Music, Fashion, Poetry, Technology and Film :: Tha Bocks
Out Tha B.O.C.K.$ Entertainment is an urban music and lifestyle company that provides unlimited, free marketing and promotion for urban music artists, poets, fashion designers, and independent film makers. Upload your work today! technology
Fung said…
This comment has been removed by a blog administrator.

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."