Skip to main content

Puppy Love lang iyan!

Well, last Saturday was great! Nagkita-kita kami ng mga kaibigan/klasmeyts ko nung grade 6 (Batch 1996). Yeheeeey!!! … Masaya ako dahil sila pa rin ang mga classmates ko 10 long years ago... Nag-mature na mga hitsura nila pero nagkakilala pa rin kami. Masaya ako… Sobra…Siyempre flashback ang ilang memories ko…

Nakita ko dun si _______…puppy love ko yun… Pero andaming halu-halong emotion ang naramdaman ko…
Andiyan yung excitement… I just want to stare at his face… cute nya pa ren… =)
Haay… But he was surrounded by girls… na classmates ko rin before…dalawa o tatlo sa mga klasmeyts ko eh may crush sa kanya…Habang tinitingnan ko siya….may nararamdaman akong konting hurt… na hindi ko pa rin nakikita ang acceptance sa akin ng taong matagal ko ng gusto o possible na gusto ko pa rin ngayon… Ahehehe! hindi ko alam e…. Acceptance???! Sabihin na natin ang definition ko ng acceptance ay yung feeling mo na gusto ka rin nya…Alam mo yun? Wish ko lang parang kagat lang langgam yung hurt na sinasabi ko pero hindi e…Alam mo yun… parang gusto mong magwala talaga… yeah nagwawala na ako sa loob ko…Minsan lang niya ako kausapin…Mysterioso effect pa rin...khaenes!! And guess what? hindi ko pa rin maintindihan ng kung bakit lahat ng sinabi nya natatandaan ko ata…So guess… I think I still like him… Yeah man! Pero bakeeet?!!!

I don’t want to feel this way… pero mapipigilan ko ba ito.. Only God knows how… At pinauubaya ko na rin sa kanya… Naah! I don’t know kung saan papunta ang sakit sa ulong feelings na ito… andami ko na ngang problem… pati ba naman ito?

Pero as Rom says, lumaban daw sa mga girls niya at mag-enjoy na lang ako sa feelings… hehe… naisip ko rin… oo nga noh?! Bakit ko nga ba ako namumrublema sa kanya…Hindi naman ako nabuntis… at hindi pa naman ako magpapakasal… I just like him… And so what?!!! Well tama nga siya… naisip ko wala akong dapat problemahin…

Sana nga noh! Pero di ko na naman siya naiisip… haay buti na lang malayo… Kilig talaga…Syef! Feeling ko high school student na naman ako! Nyahaha! … Sorry hindi ko na naman napigilan ang sarili ko… Hahaha!

Pero don’t worry hanggang dito lang naman ako. Tanaw at kilig lang. Masarap lang maramdaman uli ang mga “kakiligan” na ito… Para hindi boring ang buhay. I can still see God’s goodness and blessings sa akin… Grabeh. Haay… *inspired*

/*Other paragraphs not shown…(intriga kayo? email me so i can send you a copy…hehehe) */

Comments

Anonymous said…
mag-add lang ako sa sinabi ni roleth.

"very"

ha ha ha!
Anonymous said…
Strip away the layers and reveal your soul. Got to give yourself up and then you become whole, you're a slave to yourself and you don't even know, you want to live the fast life but your brain moves slow, if you're trying to stay high then you're, bound to stay low, you want God but you can't deflate your ego, if you're already there then there's nowhere to go, if you're cup's already full then its bound to overflow, if you're drowning in the water's and you can't stay afloat
Ask Hashem for mercy and he'll throw you a rope. -= Matisyahu =-
Arthur said…
Ahaha! Mukhang kilala ko na 'to! May pangblackmail na ako kay Karen! Nyahaha! Joke lang. Kakainis lang kasi wala ako nung araw nayun. Sana lang may susunod pa. Waah! Oi, sabihan mo ko kapag may sked na ha? God bless! :D
Anonymous said…
hay puppy love...

yung lalakeng puppy love ko noon... puppy na ngayon!

wahahahaha!!!

watever makes you happy sis. ang payo ko? kiss tapos biglang takbo wahahaha!!!

*palibasa enlab kay _ _ _ _ _! nyahahaha!!!

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."