Skip to main content

Top 5 Last Week's Sad Events

Malungkot ang naging weekend ko. Dahil sa mga nangyari... Heto yun.

1. Hindi po ako na-install nung Friday. Mahabang istorya na nakakaiyak. Hagulgol to the max ang cry ko. Paglilinaw lang...hindi po ako gumawa ng masama kaya hindi ako na-install..nakalimutan nilang i-inform ako. And they thought na hindi ako makakasama. So kasalanan ko din. Lesson: Communication (as per Sol..hihi!)

2. Ate Rena's problem with Ate Arlene. Medyo may konti silang tampuhan na medyo nadadamay po ako...Mediator po nila ako. At dahil dun nahahawa ako sa lungkot at problema nila. When I listen to problems...nadadala ko kasi. I prayed na sana matapos na talaga..Sigh..Emosyon..emosyon luha...emosyon...Ambigat talaga pare... =(

3. Hindi ako nakapag-mass... Dahil hindi ako nakapag-time manage...Ang lungkot...At the end of the day ko na lang naisip na sana...nung morning na lang sana...or sana ginawa nag-grocery kami nung sat afternoon sana...eh di sana naka-attend ako.. Parang kulang tuloy ang weekend ko pag walang mass.... =( Sorry po God. =(

4. Nararamdaman ko ang panaka-nakang lungkot sa heart ko dahil sa mga decision na kailangan kong bigyan ng boses any week from now. Pero I still dont know what to happen. I just trust God na anuman ang maging kinalabasan neto...it is His will. Sa ngayon humihingi pa rin ako ng signs...At may dumating ng isa. Sabi ng utak ko...baka heto na...Nai-excite ako na nalulungkot...pero...I need to be strong...and speak my mind. My God guide me sa lahat ng oras.

5. I miss SFC. Nalulungkot ako na hindi ko maintindihan. Siyempre namimiss ko rin yun...Siya. yun na yun. Pero nakakapagtaka lang na observation talaga sa sarili ko e...Ok lang pala...I mean ok lang pala na mawala siya sa paningin ko. Lalong tumitibay ang idea na hindi naman pala ganun ka-deep ang feeling. And maybe because God comforted me sa times na ganito. That is also a possible reason. Marami pa rin kasi akong pagkukunan ng saya. Andami source of love all around....andyan si emie, si kris, ardee, louie, my family, joy and maie. Andami ko friends. In short...Kuntento ako. Hehe. Masaya ako kahit may mga iniisip. Pero ang bottom line...masaya ako. I've never been contented and happy... (Minsan tuloy naiisip ko...bakit ngayon ko lang ito nararamdaman???! hahaha! Ok naman pala kahit hindi ko nakikita ang someone uhmmmn...special nga ba? Hindi ko na rin kasi alam...) Haha!

Oh well ito lang yung top 5. Buti nga top 5 lang. ayoko ng dagdagan pa. Hehe. Ayoko na umiyak please lang. Haha!

PS.
-Gusto ko pala magpasalamat kay louie sa potato chips. Bait mo talaga!
-Pagpray po naten yung exam ng aking elem/hs classmate na si Dexter Moya. He is taking the CPA Licensure Examination Oct 13,14.20,21. God bless my friend. =)
-Thanks AJ for giving me another chance. More rakets in the future!
-Thanks Ate Mye sa panunukso..Kinikilig naman ako dun...Kamusta ka? Haha!
-Thanks sa mga gelays officemates ko...Makre and Emie for forever listening.

Tara Emie...11:34PM na...umuwi na tayo...waaaaaaaa!

Comments

Emierald said…
I'm happy na happy ka! Buti nalang kahit papano napapasaya kita pag malungkot ka... *_*
Mylene said…
ah, kaya pala bagyong bagyo nung weekend, mega iyak ka pala hehe.

sumbong mo lang lahat kay Lord tapos ngiti na uli tapos ok na hehe. kung kailangan mo ng outlet, tara tagay tayo wahahaha!

hhhmmm..buti di ka nagalit sa tukso ko...sige pag may chance, ulitin ko uli hihihi
Kangel said…
thanks ate mye...sinumbog ko nga kay Lord e...kaya hayun naging ok na ako kahit may sumunod pa.

ang tagal naman ng tagay na yan...hehe di naman tayo masyadong nagtagayan nung fish...anu veh...

thanks sa panunukso...paulit na lang..hahaha!
Kangel said…
thanks emis...hehe...i'm glad na parati kang andyan...yey! God bless u frend. :)
Just-iced said…
kangel, don't worry coz sooner or later everything will be ok. will pray for you. *hugs*
Kangel said…
thanks bengskie...yeah... i believe so... :) miss you frend :)
ardee sean said…
naks..special mention :p heheh

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."