Skip to main content

Escapades to Remember :)

Last Night...
Punta kami gateway.. Dinner kami dun...ng fave kong steak...Wowwww talaga sa sarap... Mamimiss ko yun :)

Kanina lang...

Kanina escapade kami with officemates...Punta sa pagkalayo-layong dunkin donuts para mag-merienda. Ayun...nakarating naman knina...Nakakain at nagkwentuhan...Buti na lang...

Minsan naisip ko kung bakit ako hindi ako tumitikim o nagta-try ng isang bagay kapag hindi ko ito ito subok na (ok) gamitin...HIndi ko rin alam... Pero nung mabasa ko ang post na ito na may kinalaman din sa pinag-usapan namin kanina nina ardee, louie, makre and emie...napaisip talaga ako kung bakit ako ganun...Pero alam ko naman kung bakit...Pinag-iisipan ko ngayon kung kailangan kong baguhin ang ugalin kong yun? Sa palagay nyo? :)

Afraid?

Hindi ko pa rin nasasabi...Feeling ko hindi ito ang tamang oras. Ano ba ang gagawin ko? God please guide me...Please..please... Hindi ko alam kung ano na ang gagawin?...Sigh...

Link Loves

Ham - goodluck sa photoshoots...Isama mo ako minsan...Wala lang para ma-experience! Hahaah! Si ardee hindi naniniwala may photoshoot ka...Haha! Joke!
Javi - super techie bloggie...
Mykiru - showbiz bloggie... Latest all here! Thanks thanks!
Kingdaddyrich - yes.. so rich...thanks for the comments.

Nalulungkot man..carry pa naman e...Tuloy lang life...Bahala na talaga si Lord....;)

Comments

Emierald said…
kaya mo yan karen... nasa iyo ang suporta ko. :)
M A K R E said…
try something unconvenientional. baka mas masatisfy ka sa ganun.

feeling ko sa kasi, masyado ng conventional sayo ung aantay ka muna na comments from other people. eh wala ka pa ding usad sa ganyang scenario. explore nena! and you'll be happy. :D
Kangel said…
hahaha! yeah...at alam ko na natutunan ko na yun ng paunti-unti sa inyo nena makre at nena emie...

i will miss you talaga...waaa..
Javi said…
salamat sa linklove karen. :D
towr said…
dapat "try mo lang" kahit hindi mo pa subok ang isang bagay... sa ganoon may matututunan ka. pagnalaman mo na na pangit pala yung isang bagay na yun, e di bumalik ka uli dun sa mas subok mo na... ok ba

try lang ng try. T_T
Philwebservices said…
keep on posting..

Popular posts from this blog

Limang bagay na gusto kong pasabugin...

1. Ang building namin. To be specific ung 37th floor. Gagawin ko ito pag natuloy ang forever GY shift na iyan.... hehe. 2. Ang mga taong naka-shades na hindi naman sobrang sikat ang araw at sa katunayan ay nagpi-freeze na ang lugar na aming kinatatayuan ay naka-shades pa rinAnak ng tokwa talaga! Ewan ko baaahh... Nakakainis lang talaga tingnan... (Haay kayren dapat intindihin mo na lang ang sarili mong shades... at maging sarili mong buhay...hahaha!) 3. Ang mga managers na sabik sa aircon na nagrerequest na palakasin ito sa lugar namin. 4. Ang mga taong hindi tumutupad sa kanilang mga pangako... (Huhuhu...sailormoon vcds ko. waaah!) Hehe..joke! Oks lang. Hindi na ako hihiram. Bibili na lang ako. yahuu! 5. Ang ang mga naglider-lideran... mga irrational policies at mga boss na hindi marunong kumuha ng opinyon ng mga tao nya... Naku pag natuloy lang yun... Naku lang... hindi lang ako magpapasabog ng tinitirhan nya..pati ang mga kasamahan ko sa opisina makikijoin :)) Siyempre...joke lang p

Babies ko

Hindi ko alam kung paano nangyari. Pero yes sila... sila ang mga babies ko...Nanggaling sila sa akin... Waah! *Haluscinations* Haha! Waaah! (ulet) Tinatawagan ko ang mommy ng mga batang ito...Willing po akong maging ina nila...kung kayo po at nagsasawa o nahihirapan sa kanila.Hehe. Sila ang gusto kong maging babies... :P How I wish sila ang mga magiging babies ko... So cuuuutteee! Kung mangyayari un siguro... grabeh... I'll be the most proud mom ever... Yaynesss...Kainggit ang mommy ng mga babies na ito.. - "Ok picture...1..2..3..!" - "Lets put our hands up in the air... Common!!" - "Halika rito... wag ka lumapit diyan...Kriminal iyan" - "May sasabihin ako sa iyong tsismis...wag ka maingay ha." - "Ang tigas naman talaga ng pagkain na ito...!" - "Ganito ba dapat ang pose? Hmmmn Teka...." - "Galit galit muna..." - "Hmmm...Talap talap.."